Nước giặt xả thơm lâu với khả năng đánh bay vết bẩn tuyệt vời, cùng với đó là khả năng lưu hương lâu trên áo quần. Chính vì vậy, sản phẩm này rất được yêu thích bởi các chị em nội trợ. Một trong các loại nước giặt xả mà chị em không nên bỏ qua đó là nước giặt Thái Savil. Hãy cùng tham khảo về loại nước giặt này qua bài viết dưới đây.

Tại sao ta nên sử dụng nước giặt xả thơm lâu cho các thành viên trong gia đình?

Nước giặt xả thơm lâu là loại nước giặt dùng để tẩy rửa sạch quần áo khỏi các vết bẩn. Ngoài ra loại nước này có khả năng lưu giữ hương thơm lâu trên quần áo và giúp quần áo mềm mại hơn. Thường so với các loại nước giặt thông thường thì nước giặt xả có độ pH thấp không gây hại cho tay. Đặc biệt khi sử dụng nước giặt xả thì khả năng lưu giữ mùi hương sẽ tốt và lâu dài hơn.

Nước giặt kết hợp xả và lưu giữ mùi hương bền bỉ đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nước giặt xả được sản xuất dưới dạng lỏng nên dễ hòa tan trong nước, tuyệt đối không để lại cặn trong nước và trên áo quần. Dù bạn có lỡ đổ quá nhiều nước giặt xả cũng không cần lo lắng. Nước giặt xả Thái Lan lại rất thích hợp với vải lụa, cotton, linen… hơn là bột giặt. Do dễ hòa tan vào nước nên nước giặt xả dễ thẩm thấu và len lỏi vào bên trong từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu mà không cần sử dụng đến chất tẩy nhứ bột giặt. Do vậy mà nước giặt xả đặc biệt an toàn với da tay.

Nhiều người quan niệm rằng, nước giặt nào tạo được nhiều bọt mới là nước giặt tốt. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm. Bột giặt tạo nhiều bọt hơn vì có thành phần hóa học giúp hình thành và giữ bọt lâu vỡ hơn. Thành phần này không có tác dụng làm sạch đồ hơn và không phải cứ có nhiều bọt là tốt. Nước giặt xả thơm lâu kém tạo bọt hơn nhưng khả năng giặt sạch đồ lại cao hơn rất nhiều. Do dễ hòa tan trong nước nên nước giặt xả có thể thẩm thấu vào từng thớ vải, đẩy vết bẩn cứng đầu và không gây mòn, bạc màu mặt quần áo.

Nước giặt Thái Savil đang “hot” trên thị trường với công dụng giặt xả hiệu quả và lưu giữ hương thơm bền nhất

Savil một thương hiệu nước giặt Thái đang rất được yêu thích. Dòng sản phẩm của thương hiệu này thường lưu giữ được hương thơm lâu. Đặc biệt khả năng làm sạch tốt. Sản phẩm được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Hiện nay, Savil đem đến cho người sử dụng hai sự lựa chọn về mùi hương, mang phong cách rất riêng – “Đam mê” và “Huyền bí”. Sở hữu màu đỏ quyến rũ là nước giặt xả  hương đam mê, nổi bật với mùi hương tươi mát, dịu dàng của hoa và lá, hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tươi mát, trong lành cho người sử dụng. 

Nước giặt xả thơm lâu Savil hương Đam mê (Chai vỏ màu đỏ).

Nước giặt Thái Savil với công nghệ đột phá kết hợp “giặt” và “xả” chỉ trong một nắp giặt. Không chỉ giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn giúp quần áo trắng sạch, còn còn giúp lưu giữ hương thơm dài lâu suốt cả ngày dài. Nước giặt xả Savil đang được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi mang đến cho người dùng những ưu điểm nổi trội sau:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính và phù hợp với mọi người dùng, không gây kích ứng cho da.
  • Thành phần của nước giặt Savil còn chứa hương hoa thiên nhiên, tích hợp 2 tính năng “giặt và xả” nên bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ một nước xả vải nào nữa.
  • Nước giặt này dễ hòa tan, thẩm thấu vào sâu trong từng sợi vải, giúp giặt sạch các vết bẩn nhẹ nhàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời còn có chất giúp diệt khuẩn, diệt nấm rất hiệu quả.

Nước giặt xả thơm lâu Savil hương Huyền bí (Chai vỏ màu đen).

Đối lập với hương hoa cỏ đầy mê say của màu đỏ, nước giặt xả Savil vỏ đen huyền bí lại thiên về hương gỗ tự nhiên mang đến sự nồng nàn, ấm áp và mạnh mẽ. Những nốt hương như hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Đây là một loại nước giặt nên có trong mỗi gia đình. Bất cứ ai sử dụng lần đầu cũng đều cảm thấy hài lòng và đều rất trung thành với loại sản phẩm này. Mọi thông tin đặt hàng, xin vui lòng liên hệ:

Savil – Hương hoa Pháp luôn bên bạn!

Địa chỉ: Km15 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Hotline: 0936.256.111

Website: www.toanthangfoods.com

Email: toanthang117@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0936 256 111